10 ஆம் வகுப்பு உயர்தனிச் செம்மொழி
10 ஆம் வகுப்பு உயர்தனிச் செம்மொழி
- தமிழ் மூவாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு மேல் பழமை வாய்ந்த இலக்கிய மொழி ஆகும்.
- காலத்தால் மூத்த மொழி ஆகும்.
- தனித்தன்மையால் உயர்ந்து நிற்கிறது.
JOIN OUR TELEGRAM CHANNEL – T.ME/TNPSC_WINNERS
வீறுடை செம்மொழி தமிழ்மொழி உலகம் வேரூன்றிய நாள்முதல் உயிர்மொழி
- “வீறுடை செம்மொழி தமிழ்மொழி உலகம் வேரூன்றிய நாள்முதல் உயிர்மொழி” என்று தமிழின் பெருமையைப் போற்றுபவர் = பாவலரேறு பெருஞ்சித்திரனார்.
செம்மொழியின் இலக்கணம்
- “திருந்திய பண்பும், சீர்த்த நாகரிகமும் பொருந்திய தூய்மொழி தமிழ்ச் செம்மொழியாம்” என்று பரிதிமாற்கலைஞர் செம்மொழிக்கு இலக்கணம் வகுத்துள்ளார்.
- செம்மொழிக்கு இலக்கணம் வகுத்தவர் = பரிதிமாற்கலைஞர்.
16 செவ்வியல் தன்மைகள்
- “தொன்மை, முன்மை, நுண்மை, திண்மை, எண்மை, ஒண்மை, இனிமை, தனிமை, இளமை, வளமை, தாய்மை, தூய்மை, மும்மை, செம்மை, இயன்மை, வியன்மை என வரும் 16 செவ்வியல் தன்மைகளைக் கொண்டது செம்மொழி; அதுவே நம்மொழி” என்பார் பாவாணர்.
- 16 செவ்வியல் தன்மைகளைக் கொண்டது செம்மொழி என்று கூறியவர் = பாவாணர்.
- செவ்வியல் தன்மைகள் மொத்தம் = 16.
முஸ்தபாவின் செம்மொழி தகுதிப்பாடுகள்
- தொன்மை, பிறமொழித் தாக்கமின்மை, தாய்மை, தனித்தன்மை, இலக்கிய வளமும் இலக்கியச் சிறப்பும், பொதுமைப் பண்பு, நடுவுநிலைமை, பண்பாடு கலை பட்டறிவு வெளிப்பாடு, உயர்சிந்தனை, கலை இலக்கியத் தனித்தன்மை வெளிபாடு, மொழிக் கோட்பாடு எனப் 11 தகுதிகளை அறிவியல் தமிழறிஞர் முஸ்தபா வரையறுத்துள்ளார்.
- முஸ்தபா கூறும் செம்மொழி தகுதிப்பாடுகள் மொத்தம் = பதினொன்று.
தொன்மை
- முதல் மாந்தன் தோன்றிய இடம் குமரிக் கண்டம்.
- அவன் பேசிய மொழி தமிழ் மொழியே என்பர்.
- உலகம் தோன்றிய போதே தோன்றிய தமிழை, அதன் தொன்மையைக் கருதி “என்றுமுள தென்தமிழ்” என்பார் கம்பர்.
- “என்றுமுள தென்தமிழ்” என்று கூறியவர் = கம்பர்.
பிறமொழித் தாக்கமின்மை
- மொழிக் கலப்பினை ஏற்படுத்துவது = காலச்சூழல்.
- பிறமொழி சொற்களை நீக்கினால் பல மொழிகள் இயங்காது.
- அனால், தமிழ் ஒன்றே பிறமொழிச் சொற்களை நீக்கினாலும் இனிதின் இயங்கவல்லது.
- அதிகளவு வேர்ச்சொற்களை கொண்டுள்ள ஒரே மொழி = தமிழ்.
தாய்மை
- தமிழ் மொழியானது திராவிட மொழிகளான கன்னடம், தெலுங்கு, மலையாளம், துளுவம் முதலிய மொழிகளுக்குத் தாய்மொழியாகத் திகழ்கிறது.
- தமிழ் மொழி பிராகுயி முதலான வடபுல மொழிகளுக்கும் தாய்மொழியாக விளங்குகிறது என்று கூறியவர் = கால்டுவெல்.
- 1090 மொழிகளுக்கு வேர்ச்சொல்லையும், 109 மொழிகளுக்கு உறவுப்பெயர்களையும் தந்துள்ளது தமிழ்.
தனித்தன்மை
- இயல், இசை, நாடகம் என்னும் முப்பெரும் பிரிவுகளைத் கொண்டது தமிழ்.
- தமிழர் அகம், புறம் என வாழ்வியலுக்கு இலக்கணம் வகுத்துள்ளனர்.
- திருக்குறள், மாந்தர் இனத்திற்கே வாழ்வியல் நெறிமுறைகளை வகுத்துள்ளது.
இலக்கிய வளம், இலக்கணச் சிறப்பு
- உலக இலக்கியங்களுள் முதன்மை பெற்றுள்ளவை சங்க இலக்கியங்கள்.
- சங்க இலக்கியத்தின் மொத்த அடிகள் = 26350.
- “அக்காலத்தே இவ்வளவிற்கு விரிவாக உருவாக்கப்பட்ட இலக்கியங்கள், உலகின் வேறு எம்மொழியிலும் இல்லை” என்று கூறியவர் = உலக இலக்கியங்களை ஆய்ந்த “கமில்சுவலபில்” என்னும் செக் நாடு மொழியியல் அறிஞரின் முடிபு.
- “தமிழே மிகவும் பண்பட்ட மொழியென்றும், அது தனக்கே உரிய இலக்கியச் செல்வங்களைப் பெற்றிருக்கும் மொழியென்றும்” பாராட்டி கூறியவர் = மாக்சுமுல்லர்.
- தமிழ் மிகவும் பண்பட்ட மொழி என்று கூறியவர் = மாக்சுமுல்லர்.
- சங்க இலக்கியங்கள் “மக்கள் இலக்கியங்கள்” எனப்படும்.
- “தமிழ் இலக்கணம் படிக்கப் படிக்கச் விருப்பதை உண்டாக்குவது” என்று கூறியவர் = கெல்லட்.
- நமக்கு கிடைத்த இலக்கண நூல்களுள் மிகவும் பழமையானது தொல்காப்பியம்.
- தொல்காபிய்யம் எழுத்து, சொல், பொருள் ஆகிய மூன்று இலக்கணங்களை கூறுகிறது.
- தொல்காப்பியரின் ஆசிரியர் அகத்தியர்.
- அகத்தியர் ஐந்து (எழுத்து, சொல், பொருள், யாப்பு, அணி) இலக்கணங்களை கூறியுள்ளார்.
பொதுமைப் பண்பு
- தமிழர் தமக்கென வாழாமல் பிறர்க்கென வாழ்ந்தவர்கள்.
- செம்புலப் பெயல்நீர்போல அன்புள்ளம் கொண்டவர்கள்.
நடுவுநிலைமை
- சங்க இலக்கியங்கள் இனம், மொழி, மதம் கடந்தவை.
- இயற்கையோடு இணைந்தவை.
- மக்கள் சிறப்புடன் வாழ ஏற்ற கருத்துக்களை மொழிபவை.
பண்பாடு, கலை பட்டறிவு வெளிப்பாடு
- சங்கப் படைப்புகள், “பகுத்துண்டு பல்லுயிர் ஓம்புதல், யான் பெற்ற இன்பம் பெருக இவ்வையகம், பிறன்மனை நோக்காப் பேராண்மை” முதலிய பண்பாட்டு நெறிமுறைகளையும் வெளிப்படுத்திகிறது.
உயர் சிந்தனை
- “யாதும் ஊரே, யாவரும் கேளிர்” என்று கூறிய நூல் = புறநானூறு.
- “பிறப்பொக்கும் எல்லா உயிர்க்கும்” எனத் திருக்குறள் உலகுக்கு எடுத்துரைக்கிறது.
கலை இலக்கியத் தனித்தன்மை வெளிப்பாடு
- தமிழ்ச்சான்றோர் மொழியை, “இயல், இசை, நாடகம்” எனப் பிரித்து வளமடையச் செய்தனர்.
- எளிய குடிமகனையும் குடிமகளையும் காப்பியத் தலைவர்களாக்கிக் காப்பியம் படைத்தனர்.
மொழிக் கோட்பாடு
- “இன்றைய மொழியியல் வல்லுநர்கள் பேணிப் பின்பற்றத்தக்க வழிமுறைகளைத் தொல்காப்பியம் கூறுகின்றது” என்று கூறியவர் = முனைவர் எமினோ.
- ஒருமொழிக்கு 35 ஒலிகள் இருந்தாலே போதும் என்பர்.
- தமிழ் மொழியோ 500 ஒலிகளைக் கொண்டுள்ளது.
தமிழுக்கு செம்மொழி அந்தஸ்து
- இவ்வருஞ்சிறப்புமிக்க தமிழைச் “செம்மொழி” என அறிவித்தல் வேண்டும் என்ற முயற்சி 1901இல் தொடங்கி 2004வரை தொடர்ந்தது.
- நடுவண் அரசு தமிழைச் செம்மொழியாக அறிவித்த ஆண்டு = அக்டோபர் 2004.
செம்மொழி காலக்கோடு
1901 | மதுரைத் தமிழ்ச்சங்க இதழான செந்தமிழில் பரிதிமாற் கலைஞரின் உயர்தனிச் செம்மொழி என்னும் கட்டுரை வெளியிடப்பட்டது. |
1918 | மேலைச்சிவபுரிச் சன்மார்க்க சபை, தமிழைச் செம்மொழியாக அறிவிக்க வேண்டித் தீர்மானம் நிறைவேற்றி, அதை இந்திய அரசுக்கும் இந்தியப் பல்கலைக்கழகங்களுக்கும் அனுப்பி வற்புறுத்தியது. |
1918 | சைவ சித்தாந்த மாநாட்டில் தமிழைச் செம்மொழியாக அறிவிக்க வேண்டுமெனத் தீர்மானம் நிறைவேற்றப்பட்டது. |
1919 | கரந்தைத் தமிழ்ச்சங்கம் தமிழைச் செம்மொழியாக அறிவிக்க வேண்டுமெனத் தீர்மானம் நிறைவேற்றியது. |
1966 | உயர்தனிச் செம்மொழி என்னும் ஆங்கில நூல் தேவநேயப்பாவாணரால் எழுதி வெளியிடப்பட்டது. |
2004 | நடுவணரசு தமிழைச் செம்மொழியாக அறிவித்தது. |
செம்மொழி அந்தஸ்து தொடர்பாக மேற்கொள்ளப்பட்ட நடவடிக்கைகள்
- தமிழை “செம்மொழி” என்று முதன் முதலில் கூறியவர் = பரிதிமாற் கலைஞர்.
- பரிதிமாற்கலைஞர் எந்த இதழில் “உயர்தனிச் செம்மொழி” என்ற கட்டுரையை எழுதினார் = மதுரை தமிழ்ச்சங்க இதழ் “செந்தமிழ்”
- எந்த ஆண்டு முதன் முதலில் பரிதிமாற்கலைஞர் தமிழை உயர்தனிச் செம்மொழி என்று அறிவித்தார் = 1901.
- 1918ல் தமிழை செம்மொழியாக அறிவிக்க வேண்டி தீர்மானம் நிறைவேற்றிய அமைப்புகள் = மேலைச்சிவபுரிச் சன்மார்க்க சங்கம் மற்றும் சைவ சித்தாந்த மாநாடு.
- எந்த ஆண்டு கரந்தைத் தமிழ்ச்சங்கம் தமிழைச் செம்மொழியாக அறிவிக்க வேண்டி தீர்மானம் நிறைவேற்றியது = 1919.
- “உயர்தனிச் செம்மொழி” என்ற ஆங்கில நூலின் ஆசிரியர் = தேவநேயப்பாவாணர்.
மொழிப்பற்று குறித்து தந்தை பெரியார் கூற்று
- “ஒரு நாட்டில் பிறந்த மக்களுக்கு வேண்டப்படும் பற்றுகளுள் தலையாய பற்று மொழிப்பற்றே. மொழிப்பற்று இல்லாதாரிடத்துத் தேசப்பற்றும் இராது என்பது உறுதி. தேசம் என்பது மொழியை அடிப்படையாகக்கொண்டு இயங்குவது. ஆதலால், தமிழர்களுக்குத் தாய்மொழிப் பற்றுப் பெருகவேண்டும் என்பது எனது பிரார்த்தனை” என்று கூறியவர் = தந்தை பெரியார்.
- “ஒரு நாட்டில் பிறந்த மக்களுக்கு வேண்டப்படும் பற்றுகளுள் தலையாய பற்று மொழிப்பற்றே” என்று கூறியவர் = தந்தை பெரியார்.
- “மொழிப்பற்று இல்லாதாரிடத்துத் தேசப்பற்றும் இராது என்பது உறுதி” என்று கூறியவர் = தந்தை பெரியார்
- “தேசம் என்பது மொழியை அடிப்படையாகக்கொண்டு இயங்குவது. ஆதலால், தமிழர்களுக்குத் தாய்மொழிப் பற்றுப் பெருகவேண்டும் என்பது எனது பிரார்த்தனை” என்று கூறியவர் = தந்தை பெரியார்.
நல்ல பதிவு