7TH TAMIL புதுமை விளக்கு
7TH TAMIL புதுமை விளக்கு
- உள்ளத்தூய்மையோடு நன்னெறியில் நடப்பதே சான்றோரின் இயல்பு.
- இறைவழிபாட்டில் சடங்குகளை விட உள்ளத் தூய்மையே முதன்மையானது
- இயற்கையையும் தம் உள்ளத்து அன்பையும் விளக்காக ஏற்றி வழிபட்ட சான்றோர்களின் பாடல்களைக் கற்று மகிழ்வோம்.
JOIN OUR TELEGRAM CHANNEL – T.ME/TNPSC_WINNERS
பொய்கையாழ்வார் பாடல்
வையம் தகளியா வார்கடலே நெய்யாக வெய்ய கதிரோன் விளக்காகச் – செய்ய சுடர்ஆழியான் அடிக்கே சூட்டினேன் சொல்மாலை இடர்ஆழி நீங்குகவே என்று – பொய்கையாழ்வார் |
அருஞ்சொற்பொருள்
- வையம் = உலகம்
- வெய்ய = வெப்பக்கதிர் வீசும்
- இடர்ஆழி = துன்பக்கடல்
- சொல்மாலை = பாமாலை
- சுடர்ஆழியான் = ஒளிவிடும் சக்கரத்தை உடைய திருமால்
பாடலின் பொருள்
- பூமி = அகல் விளக்காகவும்
- கடல் = நெய்யாகவும்
- கதிரவன் = சுடராகவும்
- சக்கரத்தை உடைய திருமாலின் திருவடிகளில் என் துன்பக்கடல் நீங்க வேண்டும்.
பொய்கையாழ்வார் ஆசிரியர் குறிப்பு
- பொய்கையாழ்வார் பிறந்த ஊர் = காஞ்சிபுரம் அருகிலுள்ள திருவெஃகா.
- நாலாயிரத் திவ்வியப் பிரபந்தத்தில் உள்ள “முதல் திருவந்தாதி” பொய்கையாழ்வார் பாடியது ஆகும்.
பூதத்தாழ்வார் பாடல்
அன்பே தகளியா ஆர்வமே நெய்யாக இன்புருகு சிந்தை இடுதிரியா – நன்புஉருகி ஞானச்சுடர் விளக்கு ஏற்றினேன் நாரணற்கு ஞானத்தமிழ் புரிந்த நான் – பூதத்தாழ்வார் |
அருஞ்சொற்பொருள்
- தகளி = அகல்விளக்கு
- ஞானம் = அறிவு
- நாரணன் = திருமால்
பாடலின் பொருள்
- அன்பு = அகல்விளக்காகவும்
- ஆர்வத்தை = நெய்யாகவும்
- மனத்தை = திரியாகவும்
- ஞான ஒளியாகிய சுடர் விளக்கை திருமாலுக்கு ஏற்றினேன்.
பூதத்தாழ்வார் ஆசிரியர் குறிப்பு
- பூதத்தாழ்வார் பிறந்த ஊர் = சென்னையை அடுத்துள்ள மாமல்லபுரம்.
- நாலாயிரத் திவ்வியப் பிரபந்தத்தில் உள்ள “இரண்டாவது திருவந்தாதி” பூதத்தாழ்வார் பாடியது ஆகும்.
- “ஞானத்தமிழ் புரிந்த நான்” என்று பாடிய ஆழ்வார் = பூதத்தாழ்வார்.
அந்தாதி என்றால் என்ன
- ஒரு பாடலின் இறுதி எழுத்தோ, அசையோ, சொல்லோ அடுத்து வரும் பாடலுக்கு முதலாக அமைவதை அந்தாதி என்பர்.
- (அந்தம் – முடிவு, ஆதி – முதல்).
- இவ்வாறு அந்தாதியாக அமையும் பாடல்களைக் கொண்டு அமைவது அந்தாதி என்னும் சிற்றிலக்கிய வகையாகும்.
நாலாயிரத் திவ்விய பிரபந்தம்
- திருமாலைப் போற்றிப் பாடியவர்கள் பன்னிரு ஆழ்வார்கள்.
- அவர்கள் பாடிய பாடல்களின் தொகுப்பு நாலாயிரத் திவ்விய பிரபந்தம் ஆகும்.
- நாலாயிரத் திவ்வியப்பிரபந்தத்தை தொகுத்தவர் = நாதமுனி.
முதலாழ்வார்கள் மூவர்
- திருமாலைப் போற்றிப் பாடியவர்கள் பன்னிரு ஆழ்வார்கள்.
- பன்னிரு ஆழ்வார்களுள் பொய்கை யாழ்வார், பூதத்தாழ்வார், பேயாழ்வார் ஆகிய மூவரையும் முதலாழ்வார்கள் என்பர்.
- வழக்கு
- கலங்கரை விளக்கம்
- கவின்மிகு கப்பல்
- தமிழரின் கப்பற்கலை
- ஆழ்கடலின் அடியில்
- இலக்கியவகைச் சொற்கள்
- இன்பத்தமிழ்க் கல்வி
- அழியாச் செல்வம்
- வாழ்விக்கும் கல்வி
- பள்ளி மறுதிறப்பு
- ஓரெழுத்து ஒருமொழி பகுபதம் பகாப்பதம்
- ஒரு வேண்டுகோள்
- கீரைப்பாத்தியும் குதிரையும்
- பேசும் ஓவியங்கள்
- தமிழ் ஒளிர் இடங்கள்
- தொழிற்பெயர்
- விருந்தோம்பல்